วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

3 สิงหาคม 2555

ททท.ตรังจัดทริปตามรอยภาพถ่าย “โรแมนติก...สตูล&ฮันนีมูน...ตรัง” กระตุ้นท่องเที่ยว



ททท.ตรัง จับมือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ และทราเวลไลน์ จัดทริปนักท่องเที่ยวพร้อมสื่อ ตามรอยภาพถ่ายโรแมนติก..สตูล & ฮันนีมูน..ตรัง สร้างกระแสให้การเดินทางเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต
       
       นายจรัญ ชื่นในธรรม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แจ้งว่า เมื่อเดือนมีนาคม-พฤษภาคม 2555 ททท.สำนักงานตรัง ได้จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายหัวข้อ “โรแมนติก..สตูล & ฮันนีมูน..ตรัง” ชิงเงินรางวัลมูลค่ามากกว่า 100,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งหลังจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิประดับประเทศ ได้ร่วมพิจารณาคัดเลือก กลั่นกรองภาพที่มีความสวยงามที่มีผู้ส่งเข้าประกวดมากกว่า 300 ภาพ เพื่อจัดแสดงให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชม และร่วมโหวดเป็นรางวัลภาพขวัญใจนักท่องเที่ยวแล้ว ในระหว่างวันที่ 1-6 สิงหาคม นี้ ททท. สำนักงานตรัง ได้นำนักท่องเที่ยว และสื่อมวลชนเดินทางตามรอยภาพถ่าย “โรแมนติก..สตูล & ฮันนีมูน..ตรัง”
       
       สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการโรแมนติก..สตูล & ฮันนีมูน..ตรัง เป็นการสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวให้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคนไทย สอดคล้องกับนโยบายองค์กรปี 2555 โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้นำมนต์เสน่ห์ของแหล่งท่องเที่ยวของ 2 จังหวัด อันดามันใต้ คือ ภาพลักษณ์บรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดสตูล และสถานที่สำหรับการฮันนีมูนในจังหวัดตรัง สื่อสารผ่านภาพถ่ายอันจะเป็นแรงกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว
       
       นอกจากจะเกิดแรงกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวแล้ว ททท.สำนักงานตรัง ยังมีความคาดหวังให้เกิดการจดจำภาพลักษณ์ที่โดดเด่นมาเผยแพร่ไปยังกลุ่มบุคคลในครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือกลุ่มคู่รักทุกเพศทุกวัย เพื่อสร้างกระแสการเดินทางให้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนไทย
       
       ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานตรัง ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า การจัดกิจกรรมตามรอยภาพถ่ายในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือด้วยดีจากบริษัทบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ และบริษัททราเวลไลน์ในการร่วมประชาสัมพันธ์เชิญชวนสมาชิกบัตร ซึ่งรับสมาชิกจำนวนจำกัดเพียง 40 คน และมีสื่อมวลชนจากส่วนกลาง และส่วนภูมิภาคร่วมเดินทาง 12 คน
       
       สำหรับเส้นทางตามรอยภาพถ่าย ได้นำคณะฯ ไปท่องทะเลตรัง เกาะกระดานสถานที่จัดงานวิวาห์ใต้สมุทร เกาะมุกต์ หาดปากเมง และพักแรมที่จังหวัดตรัง 1 คืน ก่อนเดินทางไปตามรอยภาพถ่ายถ้ำภูผาเพชร ทางเดินเจ้าสมุทรบนสันหลังมังกร และเกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล ทั้งนี้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดตรัง และสตูลได้ให้ความร่วมมือในกิจกรรมตามรอยภาพถ่ายในครั้งนี้อย่างดียิ่ง


ที่มา : http://www.manager.co.th/South/ViewNews.aspx?NewsID=9550000095401

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น