วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

19 มิถุนายน 2555

ธนาคารกรุงเทพ นำคณะเยี่ยมคำนับรมว.การเงิน สปป.ลาว ในโอกาสนำสมาชิกชมรมบัวหลวงเอสเอ็มอีดูงานและเจรจาการค้า




       นายโฆสิต ปั้นเปี่ยมรัษฏ์ ประธานกรรมการบริหาร (กลาง) และนายวีระศักดิ์ สุตัณฑวิบูลย์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ รับผิดชอบสายลูกค้าธุรกิจรายกลาง (ซ้าย) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นำคณะผู้แทนชมรมบัวหลวงเอสเอ็มอี เข้าเยี่ยมคำนับ ฯพณฯ พูเพ็ด คำพูนวง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการเงิน (ที่ 4 จากขวา) สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) ในโอกาสนำนักธุรกิจสมาชิกชมรมบัวหลวงเอสเอ็มอีกว่า 100 ท่าน นำโดยนายอยุทธ์ วิสิฐนรภัทร หุ้นส่วนผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วนจำกัดบางกอกแสงไทย ในฐานะประธานชมรมบัวหลวงเอสเอ็มอี (ที่ 2 จากซ้าย) นายสมชัย เตชะพานิชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเพ็ท อุตสาหกรรม จำกัด (ที่ 2 จากขวา) นายอังกูร เตชะวินิจอุดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์บิลท์ จำกัด (ที่ 3 จากขวา) ทั้ง 2 ในฐานะอดีตประธานชมรมบัวหลวงเอสเอ็มอี รวมถึงนางวาสนา ลาทูรัส ประธานบริหาร บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด (ที่ 3 จากขวา) และนายศักดิ์ชัย มาลาสิทธิ์ ประธาน กลุ่มบริษัท Laos World (ขวา) เดินทางศึกษาดูงาน พร้อมเจรจาธุรกิจ และสำรวจลู่ทางการค้าการลงทุน ณ นครเวียงจันทร์ สปป.ลาว ระหว่างวันที่ 11-13 มิถุนายน 2555 นับเป็นโอกาสอันดีที่ธนาคารกรุงเทพได้ดำเนินบทบาทธนาคารผู้นำในการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ทางธุรกิจระหว่างประเทศ และเป็นธนาคารพาณิชย์ของไทยเพียงแห่งเดียวที่มีเครือข่ายต่างประเทศที่กว้างขวางมากถึง 26 แห่ง กระจายอยู่ใน 13 เขตเศรษฐกิจสำคัญทั่วโลก รวมถึงสาขาเวียงจันทน์ สปป.ลาว ด้วย


ที่มา:http://www.bangkokbank.com/bangkok%20bank%20Thai/about%20bangkok%20bank/about%20us/media%20room/2012/June/Pages/PressRelease19Jun.aspx

บทวิเคราะห์ข่าว : จากข่าวคิดว่าการนำคณะไปเยี่ยมชม เป็นการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ทางธุรกิจและจะทำให้ธนาคารกรุงเทพมีเครือข่ายมากขึ้นในต่างประเทศ รวมทั้งเขตเศรษฐกิจทั่วโลก ตามบทบาทธนาคารผู้นำและยังสร้างโอกาสทางธุรกิจภาคการเงินอีกด้วย



6 ความคิดเห็น:

โห..... นี่ธนาคารกรุงเทพมีเครือข่ายมากที่สุดของไทยเหรอเนี่ย

ธนาคารกรุงเทพเป็นธนาคารพาณิชย์ของไทยที่มีเครือข่ายเยอะสุดเหรอเนี่ย

โอ้โหวใ...นอกจากจะเป็นธนาคารพาณิชย์อันดับหนึ่งในไทยของปีนี้แล้ว ยังเป็นธนาคารพาณิชย์ไทยที่มีสาขาต่างประเทศเยอะที่สุดอีกด้วย 0.o

เครือข่ายของธนาคารกรุงเทพเยอะมากๆๆๆๆๆๆๆๆ

ธนาคารกรุงเทพ เจ๋งจริง เป้นผู้นำในการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ทางธุรกิจระหว่างประเทศ เลย ว้าวว

ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

แสดงความคิดเห็น