วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

29 พฤษภาคม 2555

ธนาคารกรุงเทพ สนับสนุน “World Economic Forum on East Asia 2012” กรุงเทพฯ ขอต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมจากนานาชาติ ระหว่าง 30 พ.ค. – 1 มิ.ย. นี้




       ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ร่วมให้การสนับสนุนหลักด้านการประชาสัมพันธ์การประชุมเวทีเศรษฐกิจโลกว่าด้วยเอเชียตะวันออก “World Economic Forum on East Asia 2012” ในหัวข้อ Let’s Shape the Region’s Future ขอต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมจากนานาชาติทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ที่จะมีขึ้นระหว่างวันพุธที่ 30 พฤษภาคม ถึงวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน 2555 ณ โรงแรมแชงกรี-ล่า กรุงเทพมหานคร โดยประชาคมระหว่างประเทศกำลังหันความสนใจมาที่ประเทศไทยในฐานะเจ้าภาพจัดการประชุม สิ่งที่ทุกฝ่ายกำลังเฝ้าติดตามคือ การประชุมครั้งนี้จะมีข้อเสนอแนะหรือข้อคิดเห็นอย่างไรต่ออนาคตของภูมิภาค โดยประเด็นคำถามดังกล่าวจะเป็นที่ถกเถียงและหารือแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นกันระหว่างผู้เข้าร่วมกว่า 700 คน จากกว่า 40 ประเทศ ที่ประกอบไปด้วยผู้นำประเทศและรัฐมนตรีต่างๆ กว่า 20 คน โดยนายกรัฐมนตรีจะกล่าวสุนทรพจน์ในพิธีเปิดการประชุม นับเป็นโอกาสสำคัญของไทยที่จะแสดงวิสัยทัศน์แก่บุคคลสำคัญและประชาคมระหว่างประเทศได้รับทราบด้วย

ที่มา:http://www.bangkokbank.com/bangkok%20bank%20Thai/about%20bangkok%20bank/about%20us/media%20room/2012/May/Pages/PressRelease29May.aspx


บทวิเคราะข่าว : ในฐานะที่  ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)  เป็นผู้สนักสนุนหลักในด้านประชาสัมพันธ์ในการประชุมเศรษฐกิจโลกว่าด้วยเอเชียตะวันออก“World Economic Forum on East Asia 2012” ในหัวข้อ Let’s Shape the Region’s Future โดยประชาคมระหว่างประเทศหันมาสนใจที่ประเทศไทยในฐานะเจ้าภาพการประชุม ครั้งนี้ถือว่าเป็นโอกาสสำคัญของไทยที่จะได้แสดงวิสัยทัศน์บุคคลสำคัญและประชาคมระหว่างประเทศได้รับทราบกัน



1 ความคิดเห็น:

เป็นการดีที่ธนาคารเข้ามาสนับสุนนการประชุมนี้เพราะถือว่าเป็นโอกาศสำคัญที่ไทยจะได้แสดงวิสัยทัศน์ให้ประชาคมระหว่างประเทศได้รับทราบทั่วกัน

แสดงความคิดเห็น