วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

30 สิงหาคม 2555


บลจ.บัวหลวงเปิดตัวแอพพลิเคชั่นล่าสุด "Bualuang Funds: iBuddy"สำหรับ iPhone และ iPad ย่อโลกการเงิน-การลงทุนไว้ในมือ
          นางวรวรรณ ธาราภูมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการลงทุน บัวหลวง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นล่าสุด "Bualuang Funds: iBuddy" ขึ้นสำหรับ iPhone และ iPad เพื่อให้นักลงทุนทั่วไปเข้าถึงข้อมูลการลงทุนได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นเพื่อ เป็นการเสริมนโยบายที่จะสนับสนุนให้คนไทยอ่านออกเขียนได้ทางการเงิน (Financial Literacy) อีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งน่าจะตอบสนอง Lifestyle ของคนเมืองได้เป็นอย่างดี
นายวศิน วัฒนวรกิจกุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจกองทุนรวม บลจ.บัวหลวง กล่าวว่า iBuddy จะช่วยเพิ่มช่องทางการสื่อสารใหม่ๆ ในการนำเสนอข้อมูลกองทุน สถานะทางการเงินและการลงทุน เพื่อประกอบการตัดสินใจลงทุนให้กับนักลงทุนทั่วไปได้ดียิ่งขึ้น เพราะไม่ว่าผู้ลงทุนจะอยู่ที่ใดก็จะรับข้อมูลผ่าน smart phone ได้อย่างรวดเร็ว สะดวกสบาย ในทุกที่ ทุกเวลา เพียงดาวน์โหลด iBuddy บนอุปกรณ์ Smart phone ได้ฟรีง่ายๆ ผ่านใน App Store ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพียง search คำว่า “iBuddy” หรือ “BBLAM” สำหรับ iPhone และ iPad  โดยจะมีรายการที่สำคัญที่สำคัญแสดงไว้ 5 รายการได้แก่ 1) News ที่รวบรวมข่าวสารทางการเงินการลงทุนที่น่าสนใจเอาไว้ 2) Funds นำเสนอข้อมูลรายละเอียดกองทุนอย่างครบถ้วนรวมทั้งผลการดำเนินงารนย้อนหลัง
3) My Portfolio ช่วยบันทึกข้อมูลการลงทุนและแสดงผลการดำเนินงานของพอร์ทและตรวจสอบผลการ ดำเนินงานของพอร์ทการลงทุนได้ง่าย 4) Location ช่วยค้นหาตำแหน่งสาขาธนาคารกรุงเทพได้ทั่วประเทศและสาขาที่อยู่ใกล้เพื่อใช้ บริการ และ 5) About Us ให้ข้อมูลทั่วไปของบลจ.บัวหลวงรวมถึง Contact Center ทั้ง 3 กลุ่มธุรกิจ ทั้งกองทุนรวม ,กองทุนส่วนบุคคลและกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
เชื่อว่าแอพ iBuddy จะช่วยให้นักลงทุนเข้าถึงข้อมูลการลงทุนและเข้าถึงบริษัทได้สะดวกง่ายดาย ยิ่งขึ้น ทั้งในส่วนของลูกค้าเก่าและลูกค้าทั่วไปที่สนใจจะเข้ามาใช้บริการของบริษัท ด้วยเช่นกัน
นายกระษิร บรรจงจิตร VP โครงการประเมินศักยภาพทางธุรกิจ ฝ่ายผู้จัดการใหญ่ บมจ.ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า ปัจจุบันลูกค้าเงินฝากเริ่มให้ความสำคัญกับการลงทุนในรูปแบบใหม่ๆ มากขึ้นตามลำดับ ทั้งนี้ การพัฒนาแอพพลิเคชั่นล่าสุดของกองทุนบัวหลวง จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการความรวดเร็วในการค้น หาข้อมูลได้เป็นอย่างดี เหมือนเป็นการย่อโลกการลงทุนมาไว้ใกล้ตัวมากยิ่งขึ้น จุดเด่น คือ มีข้อมูลข่าวสารที่ผู้ลงทุนสามารถเรียกดูได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่าน iPhone และ iPad เท่ากับช่วยเพิ่มความแม่นยำในการตัดสินใจ และยังเต็มไปด้วยความรู้บทความต่างๆ สำหรับต่อยอดความสำเร็จในการลงทุนจากบลจ.บัวหลวง
เมื่อหาข้อมูลผ่าน iBuddy ของบลจ.บัวหลวงแล้ว สามารถทำรายการซื้อขายกองทุนผ่านระบบ iBanking ของธนาคารกรุงเทพได้เลยเช่นเดียวกัน ลูกค้าจึงได้รับความสะดวกสบายในการลงทุนอย่างสูงสุดหรือจะค้นหาสาขาธนาคาร กรุงเทพที่ใกล้เพื่อเข้าไปใช้บริการก็ได้ผ่าน iBuddyได้เช่นเดียวกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น