วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2555

25 มิถุนายน 2555

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมแสดงความยินดีธนาคารโยโกฮามา เปิดตัวสำนักงานผู้แทนธนาคารในกรุงเทพฯ




        นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ที่ 5 จากขวา) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมให้เกียรติขึ้นกล่าวแสดงความยินดีแก่ มร.ทัทซึมาโระ เทราซาวะ (ที่ 2 จากขวา) ประธานธนาคารโยโกฮามา ในพิธีเปิดสำนักงานผู้แทนธนาคารโยโกฮามา กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยมี มร.เซอิจิ โคจิมะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย (ที่ 3 จากขวา) และมร.ฮิโตชิ โอซาวา ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ (ที่ 4 จากขวา) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมให้เกียรติในงาน ทั้งนี้ ธนาคารกรุงเทพและธนาคารโยโกฮามาได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่แน่นแฟ้นและยาวนานนับตั้งแต่ปีพ.ศ.2538 โดยธนาคารกรุงเทพได้ให้บริการทางการเงินอันหลากหลาย พร้อมคำแนะนำและข้อมูลสนับสนุนที่สำคัญด้านต่างๆ แก่ลูกค้าของธนาคารโยโกฮามาที่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร ในฐานะที่ธนาคารกรุงเทพเป็นธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ในประเทศไทย มีสาขากว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งในนิคมอุตสาหกรรมหลักทุกแห่งที่มีบริษัทญี่ปุ่นดำเนินธุรกิจอยู่ อีกทั้งธนาคารกรุงเทพยังมีสาขาในประเทศญี่ปุ่น 2 แห่ง คือ สาขาโตเกียว และสาขาโอซากา


ที่มา:http://www.bangkokbank.com/bangkok%20bank%20Thai/about%20bangkok%20bank/about%20us/media%20room/2012/June/Pages/PressRelease25Jun.aspx


บทวิเคราะห์ข่าว : นายชาติ  โสภณพนิช  กรรมกาผู้จัดการใหญ่  ของธนาคารกรุงเทพ  จำกัด (มหาชน) ได้ให้เกียรติขึ้นกล่าวแสดงความยิงดีกับประธานธนาคารโยโกฮามา  ในพิธีเปิดสำนักงานผู้แทนธนาคารโยโกฮามา  ในกรุงเทพ  ทั้ง 2 ธนาคารยังเป็นพันมิตรทางธุรกิจที่แน่นแฟ้งมายาวนานอีกด้วย



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น